Tìm kiếm PhanVien.Com Web
Download PhanVien.Com Toolbar
Danh mục thông tin

Ăn dâu tây tốt cho tim mạch

Ăn dâu tây tốt cho tim mạch - Bản có dấu.
An dau tay tot cho tim mach - Bản không dấu.
Các nhà khoa học thuộc Viện Sức khỏe cộng đồng quốc gia tại Helsinki (Phần Lan) vừa công bố kết quả nghiên cứu: ăn đều đặn 150g dâu tây/ ngày sẽ giúp giảm huyết áp và tăng lượng cholesterol tốt nhờ chất polyphenol có nhiều trong các loại quả này
Ăn dâu tây tốt cho tim mạch.

Ăn dâu tây tốt cho tim mạch

Các nhà khoa học  thuộc Viện Sức khỏe cộng đồng  quốc gia  tại Helsinki (Phần Lan) vừa công bố trên tạp chí  American  Journal  of Clinical Nutrition số tháng 2  kết quả nghiên cứu: Ăn đều đặn 150g dâu tây/ngày sẽ giúp giảm huyết áp và tăng lượng cholesterol tốt nhờ chất polyphenol có nhiều trong các loại quả này.Nghiên cứu tiến hành trong 8 tuần với 72 nam, nữ ở độ tuổi trung niên, có các nguy cơ mắc bệnh tim mạch như bị tăng huyết áp nhẹ, tăng mức cholesterol xấu (LDL) và giảm mức cholesterol tốt (HDL). Một nửa số này ăn khoảng 150g dâu tây và các loại quả thuộc họ dâu (việt quất, dâu lingon, quả lý chua đen, anh đào rừng, mâm xôi) mỗi ngày, số còn lại không ăn. Kết quả: Những người ăn dâu tây đã tăng 5,2% mức HDL (tương đương tiêu thụ gấp 3 lần lượng polyphenol so với những người không ăn dâu tây) và có mức polyphenol trong máu cao hơn.
Tìm bài viết khác
Updated: 23/02/2008 | Views: 337 | Comments: 0

Comments - Ăn dâu tây tốt cho tim mạch

Hiện tại chưa có bình luận nào về bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch!

Bạn có ý kiến gì về bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch này? Hãy gởi suy nghĩ, bình luận, đánh giá, lời khuyên ... của bạn về bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch bạn tại đây.

Other articles

Similar Articles Ăn dâu tây tốt cho tim mạch

Older than Ăn dâu tây tốt cho tim mạch in Thực Phẩm Dinh Dưỡng

Newer than Ăn dâu tây tốt cho tim mạch in Thực Phẩm Dinh Dưỡng

Recently Published - Thực Phẩm Dinh Dưỡng
Day ao thuat
Latest Comments in Thực Phẩm Dinh Dưỡng
By cuong_dj. toi 60 tuoi bi mo mau cao co an dc da ngan vit ko.nho moi nguoi giup toi nhe...
By Hoàng Đức Châu. mươp đắng chữa bệnh tiểu đường chế biến như thế nào xin mach cho .....
By cobe_hamchoi446. bai nay tam can bo xung them*-*...
By quiz. em thay bai viet nay cung hay va bo ich nhung con thieu nhieu mong rang tac gia bo sung .....
By yu. Muop dang chua benh tieu duong la len dau tien toi duoc nghe,that toi muon biet ciu the .....
By nguyen xuan thuong. uong nuoc gung gio tri benh viem gan co truong va ngua ung thu gan. viem gan B uong la .....
By nguyenconghu. Cháu thấy bài thuốc này cũng hay đấy. Nó đơn giản dễ kiếm. Nhưng cho .....
Most Comments in Thực Phẩm Dinh Dưỡng
Monthly Most Views - Thực Phẩm Dinh Dưỡng
  English Tiếng Việt 
Bạn đang xem bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch được gởi trong chủ đề Thực Phẩm Dinh Dưỡng - Sức Khỏe Và Đời Sống. Bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch này được lưu trên Server thành hai bản: Ăn dâu tây tốt cho tim mạch có dấuĂn dâu tây tốt cho tim mạch không dấu. Bạn có thể gởi ý kiến bình luận, đóng góp về bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch này tại phần gởi bình luận ở cuối nội dung bài viết. Lưu ý nội dung của bài viết Ăn dâu tây tốt cho tim mạch này có thể không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. Nếu phát hiện điều này, xin bạn báo cho BQT biết để gỡ bỏ nó.
Home Page | Privacy | Contact | Friend Links | Search | Sitemap | Up
Copyright © 2008 PhanVien.Com . All rights reserved.