Tìm kiếm PhanVien.Com Web
Download PhanVien.Com Toolbar
Danh mục thông tin

Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol

Những thực phẩm chứa chất dinh dưỡng giúp làm tăng sức khỏe cho trái tim một cách tự nhiên.

Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol

Những thực phẩm  chứa chất dinh dưỡng giúp làm tăng sức khỏe  cho trái tim một cách tự nhiên.

Các nhà khoa học  đã khám phá ra rằng việc kiểm soát lượng cholesterol cao không chỉ dừng lại ở những thức ăn mà bạn kiêng (như những chất béo bão hòa gây tổn hại động mạch). Một loạt những nghiên cứu  gần đây đã chỉ ra rằng không ít thức ăn thông thường giàu dinh dưỡng của Mẹ Trái đất lại giúp giảm chỉ số cholesterol. Dưới đây là những sản phẩm  chủ yếu, hãy thêm chúng vào thực đơn ăn kiêng và hãy xem sự lạc quan của sức khỏe.

Ăn nhiều những thứ sau:

Nấm 

Nấm shiitake, maitake và enoki (từ trái qua) - (Ảnh: ourohio.org)

Ăn các loại nấm như nấm shiitake, maitake hay enoki hằng ngày có thể giảm được lượng cholesterol trong máu khoảng 25% sau 4 tuần, báo cáo của nghiên cứu  được xuất bản bởi ấn phẩm Sinh vật học và Y học thực nghiệm (Experimetal Biology and Medicine).

Đậu


Đậu rằng (Ảnh: wiki)

“Chỉ ½ chén đậu rằng hằng ngày trong 8 tuần sẽ giúp giảm 8% lượng cholesterol,” TS arol Johnston - Giáo sư và chủ nhiệm bộ môn Dinh dưỡng ở Đại học  bang Arizona cho biết. Những thớ sợi có thể hòa tan của chúng sẽ ức chế sự hút cholesterol.


Cá hồi rất giàu omega-3 (Ảnh: MSBNC)

Thay vì chất béo no, hãy bổ sung omega-3 có trong các loại cá như cá hồi, cá trích, cá mòi giúp giảm cholesterol. Và nghiên cứu  từ Đại học  Loma Linda chỉ ra rằng ăn hai phần nhỏ những cá loại này một tuần trong 1 tháng sẽ thăng thêm cholesterol tốt HDL lên 4%.

Yến mạch


Yến mạch (Ảnh: wheatmontana.com)

Một nghiên cứu  của Đại học  Columbia phát hiện khi ăn 2 phần ngũ cốc có bao gồm yến mạch hằng ngày trong 6 tuần sẽ giảm tổng cộng và cholesterol “xấu” LDL lần lượt là 4,5% và 5,3%. Beta-glucan có trong yến mạch sẽ hấp thu cholesterol LDL và sẽ được thải ra qua đường bài tiết.

Quả óc chó


Quả óc chó (Ảnh: wordpress.com)

Ăn 42,5 gram quả óc chó 6 ngày/tuần trong 1 tháng sẽ giúp giảm lượng cholesterol tổng cộng là 5,4% và

Tìm bài viết khác
Theo KHOAHOC.COM.VN
Updated: 14/08/2009 | Views: 143 | Comments: 0

Comments - Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol

Hiện tại chưa có bình luận nào về bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol!

Bạn có ý kiến gì về bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol này? Hãy gởi suy nghĩ, bình luận, đánh giá, lời khuyên ... của bạn về bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol bạn tại đây.

Other articles

Similar Articles Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol

Older than Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol in Thực Phẩm Dinh Dưỡng

Newer than Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol in Thực Phẩm Dinh Dưỡng

Recently Published - Thực Phẩm Dinh Dưỡng
Day ao thuat
Latest Comments in Thực Phẩm Dinh Dưỡng
By cuong_dj. toi 60 tuoi bi mo mau cao co an dc da ngan vit ko.nho moi nguoi giup toi nhe...
By Hoàng Đức Châu. mươp đắng chữa bệnh tiểu đường chế biến như thế nào xin mach cho .....
By cobe_hamchoi446. bai nay tam can bo xung them*-*...
By quiz. em thay bai viet nay cung hay va bo ich nhung con thieu nhieu mong rang tac gia bo sung .....
By yu. Muop dang chua benh tieu duong la len dau tien toi duoc nghe,that toi muon biet ciu the .....
By nguyen xuan thuong. uong nuoc gung gio tri benh viem gan co truong va ngua ung thu gan. viem gan B uong la .....
By nguyenconghu. Cháu thấy bài thuốc này cũng hay đấy. Nó đơn giản dễ kiếm. Nhưng cho .....
Most Comments in Thực Phẩm Dinh Dưỡng
Monthly Most Views - Thực Phẩm Dinh Dưỡng
  English Tiếng Việt 
Bạn đang xem bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol được gởi trong chủ đề Thực Phẩm Dinh Dưỡng - Sức Khỏe Và Đời Sống. Bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol này được lưu trên Server thành hai bản: Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol có dấuNhững chiến binh hùng mạnh chống cholesterol không dấu. Bạn có thể gởi ý kiến bình luận, đóng góp về bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol này tại phần gởi bình luận ở cuối nội dung bài viết. Lưu ý nội dung của bài viết Những chiến binh hùng mạnh chống cholesterol này có thể không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. Nếu phát hiện điều này, xin bạn báo cho BQT biết để gỡ bỏ nó.
Home Page | Privacy | Contact | Friend Links | Search | Sitemap | Up
Copyright © 2008 PhanVien.Com . All rights reserved.